Mô tả công việc

1, Tuyển dụng
- Đăng tuyển, phỏng vấn, ký kết hợp đồng lao động, đăng ký lao động...
2, Quản trị tiền lương, thưởng và chế độ chính sách BHXH, BHYT
- Lập bảng thanh toán lương hàng tháng, quản lý hồ sơ lương...
- Theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn công ty...
- Hoàn tất các hồ sơ, biểu mẫu để mua BHYT, BHXH hằng tháng cho nhân viên...
- Các công việc liên quan
3, Quản lý lao động
- Giám sát việc thi hành kỷ luật nhân viên, giải quyết chế độ cho nhân viên xin nghỉ việc
và việc thực hiện các quy định, nội quy, quy chế trong công ty...
- Các công việc liên quan...
4, Hành chánh
- Mua sắm các trang thiết bị văn phòng
- Quản lý hồ sơ tài liệu
- Lập yêu cầu thanh toán
- Các công việc khác theo chỉ thị cấp trên

Yêu cầu công việc

- Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên viên nhân sự
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo
- Tin học văn phòng thành thạo
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm mảng quản trị tiền lương và BHXH, BHYT
- Yêu cầu ứng viên có thể làm việc tại KCN Phú Mỹ 2 (có xe đưa rước công ty từ HCM - KCN Phú Mỹ 2) hoặc ứng viên sống tại BR-VT có thể đi xe đưa rước lên TP HCM làm việc trong khoảng 1 năm

Phúc lợi công việc

- Laptop, Chế độ bảo hiểm; Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng
- Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
- Phụ cấp ăn sáng trưa, tối; Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí,

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 532 / 4
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Việt Nam GS Industry Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Việt Nam GS Industry
Số 10 Lương Định Của - Phường An Khánh - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2020


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Anh Loại B

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển HR Cum Admin Executive
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Việt Nam GS Industry
Nộp đơn